Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Cyber Agent Ventures đầu tư bán hàng online chiến lược vào Bizweb.vn creative việt nam.

KIỂM TRA TÍNH PHÁP LÝ CỦA WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE ĐỐI VỚI CHỦ THỂ KINH DOANH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ONLINE CẦN PHẢI THIẾT LẬP WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG PHÙ HỢP VỚI QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT CREATIVE VIỆT NAM


I. Chính phủ Mỹ coi việc đánh thuế những trang web bán hàng online là một việc làm cần thiết của chính quyền các bang creative việt nam


Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Trong số những sản phẩm tranh giải, BIZWEB, của Công ty cổ phần công nghệ DKT, là sản phẩm đáp ứng một cách xuất sắc tiêu chí Tăng trưởng và chất lượng. Sau 3 năm ra đời, BIZWEB đã có hơn 3.500 khách hàng thiet ke trang web ban hang qua mang thuộc 30 lĩnh vực khác nhau mang lại doanh thu lên đến 2.800 tỷ đồng cho khách hàng sử dụng. Ban Giám khảo cũng đánh giá cao tiêu chí Phổ biến và thành công đã được áp dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của BIZWEB là tính đơn giản, trực quan trong sử dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành. Bên cạnh đó, BIZWEB được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giúp khách hàng bán hàng như Bizmail giải pháp email marketing hỗ trợ khách hàng gửi hàng loạt email giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng mục tiêu, mạng quảng cáo Vietclick giúp khách hàng đăng quảngcáo sản phẩm trên hơn 1.000 website; sàn giao dịch thương mại điện tử hangtot.com. P.Tuyên .. creative việt nam
thiết kế website bán hàng


Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Vin AnnaHouse là một hotgirl xinh đẹp được nhiều bạn trẻ Malaysia biết đến qua những bức hình khoe vẻ trong sáng, ngọt ngào trên mạng xã hội. Cô bạn dễ thương đang học Đại học Công nghệ Malaysia và mở shop quần áo trực tuyến. Trang phục của shop chủ yếu do Vin AnnaHouse làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Facebook cá nhân của Vin có gần 20 nghìn người theo dõi trong khi shop thời trang của cô bạn có 113 nghìn lượt like. Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối, các sản phẩm thời trang làm website bán hàng online trong shop do Vin tự làm người mẫu luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Đôi chân thon nuột của Vin Annahouse. Xem tiếp Thiên Thảo. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Còn ở phía bên kia của bức tường rượu là kiến trúc sư trưởng Adam Gotterer và kĩ sư thiết kế web Sameer Khanna.. Creative việt nam Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong việc kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Nhiều người mua hàng qua mạng đã dở khóc, dở cười khi thanh toán tiền rồi mà người bán không chuyển hàng, hoặc nhận được hàng không như mong muốn do khách hàng chỉ có thể tin tưởng vào chữ tín của người bán hàng trên mạng là chính.Từng bị dính quả đắng”, thành viên có nickname Daica… trên diễn đàn Handheld vẫn chưa hết cảm giác bực mình chia sẻ: Vừa rồi mình có mua 1 chiếc iPhone 3Gs, mất tiền mà uất ức. Trong mô tả sản phẩm thì người bán nói là mới 100%, thế mà mua về thì mới biết là máy đã bị sửa phần cứng và còn bị hết lỗi này đến lỗi khác… Đăng một đằng bán một nẻo thế này chẳng khác gì lừa đảo”.Không riêng gì Daica…, việc bị nhận hàng đã mua không giống với mô tả trên trang web là tai nạn” phổ biến mà nhiều người mua hàng qua mạng gặp phải. Những lúc gặp tình cảnh như vậy, nạn nhân không biết kêu ai, chỉ còn nước ấm ức kể khổ trên các diễn đàn để cảnh báo cho các thành viên khác.Những rủi ro này đã tạo ra sự e ngại cho khách hàng và trở thành một rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp DN và khiến hoạt động mua bán online khó có thể phát triển. Điều này cho thấy ngoài giá cả và chất lượng sản phẩm thì độ uy tín và đảm bảo an toàn mới là tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm.Người tiêu dùng nên mua hàng tại các gian hàng được gắn nhãn đảm bảo để được bảo hiểm rủi roSở dĩ các website thương mại điện tử TMĐT đình đám trên thế giới như Amazon.com, Alibaba.com… luôn duy trì được lượng khách hàng và doanh số lớn là bởi họ biết chú trọng đến việc bảo vệ lợi ích của khách hàng. Khi mua hàng tại các website này, chỉ cần khách hàng không vừa lòng với sản phẩm đã mua là có thể đổi sản phẩm khác hoặc được hoàn lại tiền một cách nhanh chóng. Thậm chí, người bán hàng nào vi phạm quy định sẽ bị đóng băng tài khoản vĩnh viễn, không được tiếp tục kinh doanh trên website này nữa. Chính việc bảo vệ người tiêu dùng một cách tuyệt đối như vậy đã tạo nên các thương hiệu TMĐT hùng mạnh nhất trên toàn cầu.Tại Việt Nam, các DN kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT cũng bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng bằng chữ tín. Hiện nay, Vatgia.com là website mua bán trực tuyến duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hiểm cho người mua hàng tại gian hàng được Vatgia.com đảm bảo. Khách hàng mua hàng từ các gian hàng này nếu xảy ra gian lận như sản phẩm không đúng mô tả, hay đã thanh toán tiền mà không nhận được hàng… thì Vatgia.com sẽ đứng ra hoàn tiền lại cho khách hàng. Cho tới nay, 2000 doanh nghiệp với khoảng 1 triệu sản phẩm đã tham gia gian hàng đảm bảo tại Vatgia.com.Ông Nguyễn Ngọc Điệp – Tổng Giám đốc Công ty CP Vật Giá Việt Nam cho biết: Do phần lớn các website mua bán, rao vặt ở nước ta hiện nay chỉ có tính chất làm cầu nối giữa người mua và người bán. Những giao dịch kiểu này không đủ ràng buộc về mặt pháp lý và tạo nhiều kẽ hở cho nạn gian lận tung hoành. Trong khi đó, những chế tài cần thiết để bảo vệ người mua hiện còn thiếu. Vì vậy, mô hình gian hàng đảm bảo của Vatgia.com ra đời đã mang đến sự an toàn cho các giao dịch trong TMĐT. Lần đầu tiên người tiêu dùng trong nước được giao dịch an toàn mà không phải lo ngại các rủi ro. Đây cũng là mô hình được các website TMĐT hàng đầu thế giới như Amazon.com, eBay.com hay Alibaba.com... Đang sử dụng”.Ngoài ra, để lợi ích người dùng được bảo đảm tối đa, Vatgia.com còn có tính năng so sánh giá. Với mỗi sản phẩm chọn mua khách hàng sẽ biết được người bán nào đưa ra giá tốt nhất, các DN cùng bán một sản phẩm sẽ được hiển thị xay dung trang web ban hang qua mang theo giá tăng dần để người dùng dễ nhận biết. Do vậy để cạnh tranh các DN sẽ buộc phải giảm giá thành sản phẩm xuống. Khi đó khách hàng sẽ là đối tượng được hưởng lợi từ sự canh tranh này.Có thể thấy, những biện pháp và chính sách mà các website TMĐT đưa ra để bảo vệ người tiêu dùng là tín hiệu đáng mừng giúp người dân tin tưởng và phát huy thói quen mua sắm qua mạng an toàn. Với tốc độ này, TMĐT Việt Nam sẽ cất cánh trong một tương lai không xa. Các sự kiện tiếp theo của TKM Hà Nội 2013: - Ngày Vàng: Diễn ra vào ngày 16 và 17/11/2013 thứ bảy, chủ nhật tại các Điểm Vàng đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá sâu đến 50% nhiều mặt hàng. - Hội chợ Vàng khuyến mại: Từ ngày 29/11 đến ngày 3/12 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với quy mô từ 150 gian hàng khuyến mại. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.


II. Facebook đang trở thành một kênh bán hàng online hiệu quả creative việt nam


Đặc biệt do đặc thù là bán hàng qua mạng nên Doanh nghiệp cần phải chắc chắn rằng sản phẩm mình bán ra cho khách hàng phải đúng như miêu tả cùng với đó là chế độ bảo hành và tư vấn khách hàng một cách chi tiết, tranh thủ lúc nào rảnh là chị lại đảo qua các gian hàng giảm giá trên internet tìm mua những thứ đồ bổ trợ việc học hành của con gái. Cổng này có vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán thông qua ngân hàng, so sánh về mức tiền mà họ phải bỏ ra. Máy đông bộ HP 110-021L H5Y97AA G2030T/ 2G /500G giá ngày vàng Online 6, ngách với nhiều đường thông nhau rồi tìm cách ôm hàng đi mất. Cửa hàng của Costco có sàn bê tông và các sản phẩm được đựng trong những cái hộp tương tự nhau, khoảng vài tuần nữa chắc chắn về....Gói ưu đãi thiết thực Khuyến mãi tưng bừng cùng Ekip”. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Lê Thành Vân - nhà tài trợ - trao cup cho đội vô địch giải bóng đá nữ SLNA FC. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán lập web bán hàng trực tuyến online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn. creative việt nam


Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng làm web bán hàng trực tuyến đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền.... Creative việt nam Mặt hàng mà các hot girl” này lựa chọn thường liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, phổ biến nhất là quần áo và mỹ phẩm. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho nữ chủ nhân bị ném đá” nhiệt tình, thậm chí phải chấm dứt công việc kinh doanh khi cộng đồng khách hàng không còn ủng hộ. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.
thiết kế website creative việt nam


III. Lyst không chỉ là một trang web trung gian bán hàng online mà nó còn có thể được coi như một blog thời trang của riêng bạn creative việt nam


Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ. Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong việc thiết kế website bán hàng trực tuyến kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp.. Creative việt nam Các hãng bán lẻ tăng cường phục vụ khách mua hàng trực tuyến vào dịp Cyber Monday. Ảnh: Internet. Nhiều người chọn mua thịt trong siêu thị vì giá không đắt hơn bao nhiêu so với ngoài chợ. Ảnh: Diệp Sa. Dân văn phòng là đối tượng ưa thích hình thức mua bán trên thiết kế website bán hàng mạng. Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu.
http://volamdienthoai.blogspot.com/2014/09/bao-ong-cac-trang-tin-online-giat-gan.html


Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, thiết kế website bán hàng qua mạng nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn. Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa .. Creative việt nam Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Hàng độc giá bình dânTrang web chuyên bán các đồ hanmade shopme...com với 22.870 lượt khách truy cập cho thấy sự quan tâm khá lớn của các khách hàng với dòng sản phẩm độc đáo này. Hàng hanmade được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn bởi các yếu tố sáng tạo, trẻ trung, không đụng hàng. Chủ một cửa hàng hàng hanmade tại phố Phó Đức Chính Ba Đình, Hà Nội cho hay, khách của cửa hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên tại Thủ đô. Mỗi khách hàng có những ý tưởng làm các món đồ theo phong cách của riêng họ. Cửa hàng sẽ dựa trên ý tưởng, mong muốn của khách để làm các sản phẩm ưng ý nhất cho khách. Nếu mẫu khách tự nghĩ ra thời gian chờ nhận lấy hàng thường mất khoảng 1 tuần. Với các mẫu có sẵn, thêm các họa tiết, slogan dễ thương trang trí trên sản phẩm thì có thể đặt và lấy trong ngày. Cẩn thận mua hàng hanmade qua mạng Với đặc thù kinh doanh mặt hàng này chủ yếu là của các bạn trẻ, tiếp thị chủ yếu qua các shop trên mạng, giới thiệu qua các forum và nhiều khâu thực hiện qua internet, các mặt hàng hanmade được nhiều cư dân tuổi teen mua bằng cách đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên không ít trường hợp khách hàng khổ sở với cách mua hàng và thanh toán hiện đại này.Thuy Thủy sinh viên Đại học Hòa Bình chia sẻ, cô vốn là tín đồ của phong cách bụi, yêu các tạo hình ngộ nghĩnh của chuột Mickey và vịt Donal, nhưng rất khó để mua được các sản phẩm ưng ý ngoài thị trường. Vì thế Thủy đã tìm đến các trang web chuyên về hàng hanmade để đặt hàng độc theo phong cách của cô. Nhiều lần mò mẫm trên mạng, Thủy cũng tìm được một địa chỉ nhận đơn đặt hàng riêng của cô tận thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Thủy đã mô tả rất kỹ cách trang trí các hình, họa tiết trên chiếc quần bò và thanh toán tiền cho sản phẩm của mình với giá 300.000 nghìn đồng vào tài khoản ngân hàng mà chủ cửa hàng đã cho trước khi nhận hàng. Khi trong thỏa thuận là 300.000 nghìn bao gồm phí giao hàng, nhưng đến bến xe lấy hàng, phụ xe bảo cô phải trả 30.000 đồng tiền cước. Không những thế chiếc quần bò mang về vừa giặt lần đầu đã thấy màu phai đầy ra nước giặt. HOÀNG MAI. Số TT Họ và tên CMTND 1 Nguyễn Trường Tô 221262383 2 Nguyễn Lê Thu Hiệp 212561059 3 Phạm Thiên Kim 261304817 4 Hoàng Nguyên 225422518 5 Hoàng Trọng Nghĩa 194470109 6 Cao Duy Hiếu 215198846 7 Võ Anh Dũng 212264071 8 Đặng Đức Anh 271885943 9 Ngô Vy Vy 212680644 thiết kế website bán hàng 10 Nguyễn Thị Kiều Oanh 187015410 11 Phạm Xuân Trưởng 272087431 12 Biện Khánh Châu 225541365 13 Văn Đức Dương 273412817 14 Bùi Minh Chiến 187049594 15 Nguyễn Trọng Huân 261019264 16 Phan Thái Thanh Tùng 245207428 17 Trần Nguyễn Minh Đan 205573891 18 Nguyễn Thanh Thanh 273464269 19 Dương Thị Khánh Duyên 285161174 20 Từ Thế Bảo 371168324. Cô bạn dễ thương đang học Đại học Công nghệ Malaysia và mở shop quần áo trực tuyến.
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét